NHÀ Ở XÃ HỘI TỨ HIỆP - THANH TRÌ

1. TỔNG QUAN
Phối cảnh tổng thể
Dự án nhà ở xã hội Tứ Hiệp có quy mô 16.7 ha nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, do Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí làm chủ đầu tư. Dự án tổ hợp Chung cư tứ hiệp có vị trí thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống các đường giao thông cao tốc như Pháp Vân Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, đường Phạm Hùng… và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6.7 km.

Theo quy hoạch tổng thể, toàn bộ khu đô thị nhà ở xã hội Tứ Hiệp được thiết kế theo kiểu mẫu của một khu đô thị sinh thái hòa hợp thiên nhiên, diện tích không gian xanh lên đến 2,88 ha. Với ý tưởng thiết kế một “lá phổi” xanh xuyên dọc khu đất, giải pháp đi bộ được ưu tiên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư sẽ giúp phần làm giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống. Khu đô thị được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật của một khu đô thị hiện đại khép kín, phù hợp với định hướng quy hoạch chung của thành phố Hà Nội.

Với tiêu chí là khu đô thị hiện đại khép kín với môi trường cảnh quan xanh – sạch – đẹp, nhà xã hội được xây dựng như một thành phố đầy đủ chức năng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, văn phòng và trường học mẫu giáo, tiểu học, trung học đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra Nhà xã hội còn được tận hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như phía bắc giáp trường tiểu học và trung học, bệnh viện do Bộ Y Tế đầu tư của thị xã Tứ Hiệp, bệnh viện Quốc Tế Việt – Mỹ, phía Đông giáp công viên Yên Sở rộng 300ha và siêu thị Metro Hoàng Mai.


Vị trí địa lý

- Dự án nhà xã hội Tứ Hiệp dự định sẽ được khởi công xây dựng vào quý 4 năm 2011 và dự kiến hoàn thiện Giai đoạn I vào năm 2015. Công ty Cp Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí trực thuộc công ty mẹ là Công ty Cổ phần Hồng Hà Dầu Khí (PHH) đã có kinh nghiệm 15 năm trong nghành thi công xây lắp, cam kết thực hiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng các công trình và mang lại chất lượng cuộc sống hàng đầu cho cư dân.

2. TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Tiện ích dự án

Không gian xanh: Cây xanh công viên cùng với không gian vui chơi nghỉ ngơi sẽ góp phần cải thiện môi trường sống và tạo nên nên một thói quen tốt trong môi trường đô thị mới, môi trường bền vững.
Với tỷ lệ cây xanh công cộng, hệ thống đường dạo, công viên trung tâm, bãi cỏ dành cho người đi bộ và xe đạp lên tới 70%  đã mang đến một diện mạo mới cho tổng thể khu đô thị.
Những hoạt động mang tính tập thể sẽ được khích lệ và giúp dân cư có cơ hội gần và hiểu nhau hơn, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, tạo nên một đô thị sinh thái và bền vững.

Cụm trường học: Trẻ em là nhân tố quan trọng của xã hội, môi trường học tập là một yếu tốt quyết định đến chất lượng giáo dục, xây dựng một không gian học tập vui chơi ngay trong không gian xanh rộng rãi tạo.

Với cụm trường học từ bậc mầm non đến Trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc gia sẽ được xây dựng song song với việc triển khai xây dựng các công trình nhà ở đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ em tại khu đô thị. Hiện trường Trung học cơ sở  đã được hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 05/01/2015. Trong năm 2015,  toàn bộ trường tiểu học và mầm non sẽ được khởi công xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành đồng thời với việc đầu tư nhà ở giai đoạn một của dự án.
- Các tiện ích khác: Ngoài các tiện ích hoàn thiện khép kín trong khu đô thị, Dự án nhà xã hội tứ hiệp còn được tận hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ, bênh viện Nội Tiết Trung ương, Công viên Yên Sở, Siêu thị Metro Hoàng Mai, các trung tâm văn hóa thể thao, giải trí ngay trong khu vực

3. TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG
- Chung cư CT15  và CT16 là 2 tòa nhà cho cán bộ và người thu nhập thấp của Bộ Tài Chính (Tòa CT16 cao 13 tầng và Tòa CT15 cao 17 tầng - Đã xây đến tầng 12 - Bàn giao tháng 6/2016)

- Chung cư CT5  và CT6 là 2 tòa nhà dành cho cán bộ và người thu nhập thấp của Bộ Quốc Phòng (11 tầng - Đã xây tới tầng 4 - Bàn giao quý 4/2015)

- Chung cư CT4 là tòa nhà cho cán bộ và người thu nhập thấp của Bộ Công An (10 tầng )
- DT căn hộ theo thông thủy : 46, 48, 62, 63, 70 m2.
- Giá từ : 12.8tr/m2 đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì.
- Bàn giao: Tháng 12- 2015.
- Căn hộ được thiết kế hợp lý - khoa học. Đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích cho cuộc sống.
- Hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ cho người có nhu cầu. Lãi suất 5% / năm.

4. HỒ SƠ THIẾT KẾ


Mặt bằng CT4

Căn 70m2-CT4

5. Hồ sơ đăng kí mua nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp bao gồm:
1) Đơn đăng kí mua nhà.

2) CMND phô tô công chứng.

3) Hộ khẩu phô tô công chứng (hoặc KT3 + Hợp đồng lao động có thời hạn 1 năm trở lên tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

4) Giấy xác nhận đối tượng và nhà ở (Ủy ban nhân dân phường hoặc thủ trưởng cơ quan).

5) Giấy xác nhận thu nhập của gia đình.

6) Bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên

7) Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
8) Liên hệ:
- Quý khách hàng muốn biết thông tin chi tiết về việc đặt chỗ, chọn căn tầng và các chương trình ưu đãi của chủ đầu tư vui lòng liên hệ với Phòng kinh doanh:
+ Phụ trách: Trần Quang Huy
+ Hotline: 0904.980.136 or 0983.139.136