Chung cư Mễ Trì Plaza (Vov Mễ Trì): Tại sao hút khách?


Chung cư Mễ Trì Plaza (Vov Mễ Trì) nằm trong quần thể khu biệt thự, liền kề cao cấp và 8 tòa chung cư cao từ 21 đến 25 tầng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Trong đó, 2 tòa CT1 - AB là 2 tòa nhà đang xây dựng được đánh giá cao nhất về cách thiết kế tối ưu và tiện ích hiện đại đi kèm cao cấp hơn so với tổng 6 tòa tại dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

 
Mặt cắt đứng dự án Mễ Trì Plaza
Khu đô thị mới Mễ Trì nổi bật với 8 tòa nhà chung cư, trong đó các căn hộ được xây theo tiêu chuẩn cao cấp có diện tích hợp lý, chủ yếu là căn hộ có diện tích từ 56 đến 97m2 mật độ xây dựng 8 căn/tầng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Với loại diện tích này, chủ đầu tư đã tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết sao cho tiện ích nhất từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Các căn hộ nằm dọc theo mặt tiền nhà, mỗi căn có từ một đến hai phòng ngủ và các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Điểm khác biệt này nằm ở hệ thống cửa đi chính và cửa sổ đều được sử dụng bằng loại gỗ cao cấp có độ bền cao và có khả năng chống cháy để có thể đảm bảo an toàn cho cư dân khi có trường hợp không may xảy ra.

Đặc điểm nổi bật nhất của dự án Mễ trì Plaza là bể bơi 4 mùa nằm ngay giữa 2 tòa và chỉ phục vụ cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, còn có những ưu điểm khác để tạo nên đẳng cấp của Chung cư Mễ Trì Plaza (Vov Mễ Trì) đó là, toàn bộ mặt ngoài của các tòa nhà đều được sơn bằng loại sơn cao cấp kết chống lại các hiện tượng bong tróc, rêu mốc thường thấy tại nhiều tòa nhà khác. Các thang máy có tốc độ cao từ 2.5m trở lên được bố trí hợp lý giúp người dân đi lại dễ dàng và nhanh chóng. Các sảnh chính, sảnh thang máy và hành lang đều được ốp lát đá granite mang lại vẻ đẹp sang trọng. Hệ thống điều hòa không khí được đặt ẩn trong các loggia nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt ngoài tòa nhà.


Chung cư Mễ Trì Plaza (Vov Mễ Trì) được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, song giá bán lại khá phải chăng. Hiện dự án đã xây dựng xong phần thô và đang đi vào hoàn thiện căn hộ. Nội thất căn hộ bàn giao bao gồm: Trần Thạch cao, sàn gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh Toto. Ngoài ra đợt mở bán ngày 25/7/2015 tới đây 30 khách hàng đầu tiên mua dự án nhận được 1 gói nội thất cao cấp trị giá 100 triệu đồng. Khách hàng của dự án Khu đô thị mới Mễ Trì được thanh toán thành 6 đợt theo tiến độ xây dựng, mỗi đợt thanh toán từ 150 – 250 triệu đồng, đồng thời được hỗ trợ tài chính đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay tối đa lên đến 25 năm bởi Lienvietpostbank, BIDV, Techcombank hay MB Bank…